หน้าแรก

25 พ.ย. 2555

การปิด UAC (User Account Control) ใน windows 7

ถ้าคุณใช้ Windows 7 คุณเคยรำคาญกับการที่เวลาเราจะ Run Program, ลงโปรแกรม หรือเราจะทำงานในโปรแกรมบางอย่าง มันจะชอบมี Pop up ขึ้นมาถามตลอดเลยว่าคุณจะดำเนินการต่อไปหรือเปล่า ซึ่งฟังก์ชั่นตัวนั้นเราเรียกว่า Functions UAC (User Account Control) ครับ แต่วันนี้เราจะมาปิดมันกันเถอะ
 


1. Start > control panel
2. จากนั้นกด User Accounts and Family Safety
UAC_windows7_1
3. เลือก User Accounts
UAC_windows7_2

4. ให้เราเลือก Change user Account Control setting
UAC_windows7_3
5. ให้ปรับลงมาให้ต่ำที่สุดครับ จากนั้นก็กด Ok แล้ว Restart คอมพิวเตอร์
UAC_windows7_4

เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว ง่ายๆ


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น